แฟนติกเข้าสู่รัฐอินเดียนาย้ายอดีตลูกค้า PointsBet

การเดิมพันและการเล่นเกม ได้เปิดตัว แฟนติกสปอร์ตบุ๊ค ใน อินเดียนาสอดคล้องกับการขยายตัวของสหรัฐฯ อย่างตลอดแฟนกีฬาใน The Hoosier State สามารถดาวน์โหลดแอป Fanatics อย่างเป็นทางการและดูว่าความวุ่นวายเกี่ยวกับอะไร

แอพเดิมพันกีฬาของ Fanatics

มีให้บริการทั้งบนอุปกรณ์ Android และ iOS ช่วยทำให้ผู้เล่นและผู้เยี่ยมชมในท้องถิ่นได้สัมผัสกับข้อเสนอการเดิมพันกีฬาที่ดีที่สุดในระดับโลกผู้เล่นสามารถคาดหวังตลาดการเดิมพันที่น่าระทึกใจรางวัลความภักดีที่น่าตื่นตาตื่นใจและฟังก์ชันคุณภาพชีวิตที่หลากหลาย

รัฐอินเดียนาเป็นรัฐที่สิบสี่อย่างยิ่งที่สปอร์ตบุ๊คของผู้ประกอบการจะพร้อมใช้งานการเปิดตัวใน The Hoosier State หลังจากที่Fanatics ได้เข้าซื้อสินทรัพย์ในสหรัฐอเมริกาของ PointsBet ซึ่งทำให้บริษัทสามารถเข้ายึดธุรกิจของผู้ประกอบการหลังในสหรัฐอเมริกาได้ตามประกาศลูกค้าเดิมของ PointsBet จะถูกโอนไปยังแพลตฟอร์มใหม่โดยอัตโนมัติ

แฟนติกมั่นใจให้ผู้เล่น PointsBet ที่มีอยู่ว่าชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน ยอดคงเหลือในบัญชี คะแนนรางวัล และการตั้งค่าการเล่นเกมที่รับผิดถูกใจจะถูกเก็บไว้ เพื่อให้แน่ใจว่าการย้ายได้อย่างราบรื่นและราบรื่น

เมื่อพูดถึง PointsBet บริษัทพึ่งโพสต์ข้อมูลทางการเงินโดยแสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงอย่างรุนแรงนับตั้งแต่การขายสินทรัพย์ในสหรัฐอเมริกา

แฟนติกพยายามที่จะอยู่เหนือเส้นโค้ง

ผู้เล่น Fanatics Sportsbook สามารถคาดหวังสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย อย่างเช่น การถอนเงินที่รวดเร็วทันใจและโปร่งใส และประสบการณ์ผู้ใช้ที่ยอดเยี่ยมเมื่อพูดถึงประสบการณ์ของผู้ใช้ แอป Fanatics Sportsbook ได้รับการออกแบบโดยนึกถึงลูกค้ามือถือเพื่อให้แน่ใจว่าการเดิมพันบนมือถือที่ใช้งานง่าย

นอกจากนั้น Fanatics Sportsbook ยังให้ลูกค้าได้มากถึง 5% ของการเดิมพันคืนใน FanCash ซึ่งเป็นสกุลเงินความภักดีพิเศษที่พวกเขาสามารถใช้ในการเดิมพันโบนัสหรือประสบการณ์พิเศษอื่นๆ

Fanatics Sportsbook ยังมีแถบค้นหาที่ปรับให้เหมาะสมและฟีดศึกษาและทำการค้นพบที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหาตลาดและผลิตภัณฑ์เดิมพันที่พวกเขาสนใจได้

สุดท้าย Fanatics เป็นผู้ส่งเสริมการเล่นที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นในฐานะองค์กรที่มีการพนันอย่างรับผิดถูกใจใน DNA บริษัท อนุญาตให้ลูกค้าสปอร์ตบุ๊คเข้าถึงเครื่องมือที่หลากหลายที่พวกเขาสามารถใช้เพื่อจัดการเวลาเล่นและการใช้จ่ายได้

นอกเหนือจากนี้ แฟนๆสามารถติดต่อศูนย์ช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันของ Fanatics เพื่อถามเพิ่มเติมและความช่วยเหลือ

ในข่าวสารอื่นๆFanatics Sportsbook พึ่งจะเปิดตัวในมิชิแกน เข้าถึงแฟนคนอเมริกันมากขึ้นบางคนมั่นใจว่า บริษัท อาจพิจารณาเปิดเผยต่อสาธารณะในปี 2024