ข่าวสารอินเตอร์เนชั่นแนลสามารถรับตำแหน่งแข่งรถ

ข่าวสารนานาชาติผู้เผยแพร่ของ ดวงอาทิตย์ และ เดอะไทมส์ปัจจุบันนี้ยุ่งกับการพูดจาต่อรองศักยภาพ การได้มา ของ โพสต์แข่งรถ, “พระคัมภีร์แข่งม้า” ของสหราชอาณาจักรที่เป็นของกลุ่มกีฬาสปอตไลท์ (เอสเอสจี)

หลังเป็นสื่อการเดิมพันเนื้อหาและผู้ให้บริการข้อมูลภายใต้ความเป็นเจ้าของ เลขชี้กำลังซึ่งเป็นกองทุนแบบไพรเวทอิควิตี้

การหมุนเวียนจะสอดคล้องกับเป้าหมายระยะยาวของ News International เพื่อก้าวไปสู่โลกที่สลับซับซ้อนของการเล่นเกมและการเดิมพันกีฬาออนไลน์

ประมาณการเริ่ม 300 ล้านปอนด์ สูงเกินไป

จากข้อมูลที่ได้รับโดย Gambing&Co ดูเหมือนว่าการประมาณสันจมูกเดิมสำหรับมูลค่าของ Racing Post อยู่ใกล้กับ 300 ล้านปอนด์ (382 ล้านเหรียญ) ฟังดูไม่น่าดึงดูดมากนักข่าวอินเตอร์เนชั่นแนล

ในขณะที่ผู้เผยแพร่คาดว่าจะทำข้อตกลงการซื้อกิจการ แต่จำนวนประมาณพื้นฐานนั้นเกินเกณฑ์ที่เต็มใจที่จะจ่าย

ทุนการได้มาซึ่งสินทรัพย์ด้านล่าง 200 ล้านปอนด์ (255 ล้านเหรียญ) อาจชอบของ Racing Post มากกว่า

กลุ่มสื่อมีความพยายามที่จะเข้ามาเป็นอย่างเพียงพอแล้ว สหราชอาณาจักร จักรวาลการเดิมพันออนไลน์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาหนึ่งในความพยายามที่สำคัญที่สุดคือการเปิดตัว ซันเบตส์ แพลตฟอร์มออนไลน์ร่วมกับ Tabcorp ใน ปีพ. ศาสตราจารย์.

เว็บไซต์ถูกปิดใน 2018 และยักษ์ใหญ่ของออสเตรเลีย

ต้องจ่ายเงินใกล้เคียงกับ 40 ล้านปอนด์ (51 ล้านเหรียญ) ใน ค่าตอบแทน ไปยังนิวส์อินเตอร์เนชั่นแนล

ผู้เผยแพร่ยังคงดำเนินการหลายแพลตฟอร์มสล็อตและบิงโกภายใต้แบรนด์ Sunอย่างไรก็ตามในแง่ของการเผยแพร่ มันประสบความสำเร็จมากขึ้นด้วยโมเดลพันธมิตรที่เชื่อมโยงกับ ซันเรซิ่ง และ ฟุตบอลแฟนตาซีทีม เว็บไซต์

เอ็กซ์โพเนนต์ได้ขยายการเข้าถึงและของ Spotlight อย่างต่อเนื่องโดยมุ่งเน้นที่ เอาต์พุตดิจิตอล และตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เปลี่ยนโพสต์เป็น ซูเปอร์พันธมิตร.

Spotlight ยังเป็นเจ้าของเว็บไซต์พันธมิตรของ สุดยอดกลเม็ดฟรี, ไมเรซิ่งที่มุ่งเน้นสหรัฐฯ พิกส์วิส, และผู้ให้บริการข้อมูล ซูเปอร์ฟีด.

การขายของ Racing Post จะเข้ากับแผนของ Exponent ในการขาย SSG

ถ้าหากแผนการขาย Racing Post จะได้ผล พวกเขาจะช่วยทำให้ Exponent เห็นแผนที่กว้างขึ้นในการขาย SSG ปรากฏขึ้น

สามปีที่ผ่านมา มีข่าวปรากฏขึ้นเกี่ยวกับการว่าจ้างธนาคารการลงทุน Exponent พันธมิตรของ PJT เพื่อจัดการกับ 500 ล้านปอนด์ (637.8 ล้านเหรียญ) การขายของกลุ่ม

จากนั้นเป็นพันธมิตรสุดพิเศษ กลุ่มที่ดีขึ้น เป็นผู้สมัครผู้นำในการเข้าครอบครองอย่างไรก็ตามการทำธุรกรรมไม่เคยส่งผล

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 Racing Post ของ SSG ประกาศว่าการแสดงร้านเดิมพันแบบโต้ตอบผ่านการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญโดยอาศัยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายมากขึ้นซึ่งจะปรับปรุงแก้ไขประสบการณ์ของลูกค้า